Check with seller Tuyển dụng Hồ Chí Minh Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) cần tuyển
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
[Tuyển dụng Hồ Chí Minh] Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) cần tuyển Chi tiết công việc
Giới thiệu công ty
Thu nhập:
Thương lượng
Loại hình:
Toàn thời gian
Chức vụ:
Nhân viên
Kinh nghiệm:
3 năm
tài chính
ngân hàng
khách hàng cá nhân
Mô tả công việc
Mục tiêu
Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm:
- Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng ưu tiên được giao theo quy định đối với phân cấp Gold PRM của Trung tâm Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên trong từng thời kỳ, cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên ("DVNHƯT")
- Thực hiện các hoạt động tư vấn tài chính cá nhân trên danh mục KH để phát triển giá trị and thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh
- Quản lý mối quan hệ and xây dựng/ phát triển quan hệ với các khách hàng
Trách nhiệm chính
1. KHÁCH HÀNG: CUNG CẤP GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG
- Khai thác thông tin, phân tích and đánh giá nhu cầu khách hàng để hiểu mục tiêu tài chính toàn diện của khách hàng dựa trên am hiểu khách hàng cá nhân, am hiểu phân khúc and tiểu phân khúc và am hiểu danh mục
- Phân tích các sản phẩm/ dịch vụ KH đang sử dụng, các chỉ số tài chính khách hàng để đánh giá được sức khỏe tài chính của khách hàng
- Chăm sóc giao dịch, tư vấn giải pháp, đề xuất các sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng ưu tiên phù hợp với mục tiêu và nhu cầu tài chính và phong cách sống của khách hàng
- Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng ưu tiên được giao định kỳ and đánh giá được hiệu quả danh mục khách hàng.
- Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
2. DỊCH VỤ: CUNG CẤP DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ƯU TIÊN VỚI TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC
- Trực tiếp tiếp nhận and thực hiện các yêu cầu về giao dịch của khách hàng, hợp tác với các bộ phận liên quan, xử lý theo SLA để đưa đến trải nghiêm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Liên tục cập nhật cho khách hàng các tính năng mới, lợi ích mới của SPDV khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản khách hàng và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế
- Cung cấp các giải pháp dịch vụ tổng thể cho các khách hàng đáp ứng tối đa các nhu cầu giao dịch, tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm của khách hàng
- Ghi nhận and phản hồi ý kiến của khách hàng về SPDV và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên
3. HỆ THỐNG: TUÂN THỦ VẬN HÀNH and QUẢN LÝ RỦI RO
- Thực hiện nhận biết thông tin khách hàng (Amlock, KYC, SA...) cũng như các dấu hiệu cảnh báo trước, trong và sau khi giao dịch của khách hàng, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình, quy định của Techcombank và pháp luật
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
- Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho vị trí và các nội quy quy định khác của Ngân hàng theo từng thời kỳ
- Quản lý rủi ro tín dụng, rủi ro vận hành trên danh mục khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận/ đơn vị trong chi nhánh and nội bộ Techcombank đảm bảo thực hiện giao dịch và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng and triệt để
4. NHÂN SỰ: PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI VÀ VĂN HÓA TỔ CHỨC
- Quản lý việc triển khai kế hoạch cá nhân (PDP) để nâng cao hiệu quả công việc và phục vụ cho việc phát triển bản thân.
- Tuân thủ các chương trình đào tạo, tập huấn theo yêu cầu của TCB.
- Đóng góp vào các hoạt động xây dựng and phát triển văn hóa tổ chức.
- Luôn có thái độ cởi mở chia sẻ thông tin với người khác and tinh thần sẵn sàng đón nhận thay đổi
- Làm chủ, chịu trách nhiệm trong công việc thông qua định hướng rõ ràng, hướng đến kết quả vượt trội
- Xây dựng văn hóa gắn kết, khuyến khích đồng nghiệp đạt được thành công
- Nhận thức đầy đủ về văn hóa tổ chức của Techcombank và thực hiện nhiệm vụ theo tinh thần của 5 giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi của TCB, thể hiện DNA của Techcomer
5. QUẢN TRỊ HIỆU QUẢ: QUẢN LÝ KẾ HOẠCH and KẾT QUẢ KINH DOANH
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh and phát triển khách hàng, thực hiện bán tăng/ bán chéo sản phẩm dựa trên danh mục khách hàng được giao để tối ưu hóa lợi ích của khách hàng và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
6. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo chỉ đạo của cấp quản lý
Yêu cầu
Chân dung Thành công - Bằng cấp, Kinh nghiệm
Bằng cấp
- Tốt nghiệp Đại học chính quy loại Khá, Giỏi. Ưu tiên chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh. Ưu tiên các du học sinh có chuyên ngành đào tạo tương đương tại các trường ĐH uy tín ở nước ngoài hoặc các ứng viên có chứng chỉ CFA, CPA, ACCA
- Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ Tiếng Anh Toeic (hoặc tương đương) thỏa mãn quy định của Ngân hàng từng thời kỳ.
Kinh nghiệm chuyên môn
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm về tín dụng, kinh doanh, bán hàng trực tiếp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ưu tiên ứng viên ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác
- Đã có kinh nghiệm quản lý danh mục khách hàng. Am hiểu về hành vi và nhu cầu của đối tượng KHƯT; Am hiểu về nghiệp vụ tín dụng, các sản phẩm dành cho KHƯT bao gồm: giao dịch, tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm, thẻ...và có khả năng tư vấn gói giải pháp tài chính tổng thể cho khách hàng.
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn, Lương tháng 13
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, Đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH Bảo Việtily
- Được hưởng ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ cao cấp thuộc Techcombank
Thông tin khác
Ngày Đăng Tuyển
19/02/2024
Cấp Bậc
Nhân viên
Ngành Nghề
Ngân Hàng & Dịch Vụ Tài Chính > Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng
Lĩnh vực
Ngân hàng
Kỹ Năng
Quan Hệ Khách Hàng, Tài Chính Ngân Hàng, Tư Vấn Giải Pháp Tài Chính, Tín Dụng Ngân Hàng, ACCA
Ngôn Ngữ Trình Bày Hồ Sơ
Bất kỳ
Thông tin chung
Thu nhập: Thương lượng
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút
Ứng tuyển
bên dưới:
Tags:Tuyển dụng Hồ Chí Minh, việc làm Hồ Chí Minh, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) tuyển nhân viên
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Tuyển dụng Hồ Chí Minh CÔNG TY CỔ PHẦN HASAKI BEAUTY & CLINIC cần tuyểnKinh doanh / Bán hàng / Chăm sóc khách hàng - - 2025/01/01 Check with seller
[Tuyển dụng Hồ Chí Minh] CÔNG TY CỔ PHẦN HASAKI BEAUTY & CLINIC cần tuyển Chi tiết công việc Giới thiệu công ty Thu nhập: Thoả thuận Loại hình: Toàn thời gian Chức vụ: Nhân viên Mô tả công việc Mô tả công việc Category: Clothing - Sport & Outdoor; Qu...
-
Tuyển dụng Hồ Chí Minh CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN MERCAN ASIA cần tuyểnKinh doanh / Bán hàng / Chăm sóc khách hàng - - 2025/01/01 Check with seller
[Tuyển dụng Hồ Chí Minh] CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN MERCAN ASIA cần tuyển Chi tiết công việc Giới thiệu công ty Thu nhập: Từ $ 200 /tháng Loại hình: Toàn thời gian; Thực tập Chức vụ: Nhân viên tiếng anh bất động sản Mô tả công việc Why join us Merca...
-
Tuyển dụng Hồ Chí Minh CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE MART VIỆT NAM cần tuyểnKinh doanh / Bán hàng / Chăm sóc khách hàng - - 2025/01/01 Check with seller
[Tuyển dụng Hồ Chí Minh] CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE MART VIỆT NAM cần tuyển Chi tiết công việc Giới thiệu công ty Thu nhập: Cạnh tranh Loại hình: Toàn thời gian Mô tả công việc Mô tả Công việc Responsibilities 1: Build & update diagra...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)