Check with seller Tuyển dụng Hà Nội Công ty TNHH MM Mega Markert - CN An Phú cần tuyển
- Location: Hà Nội, Viet Nam
[Tuyển dụng Hà Nội] Công ty TNHH MM Mega Markert - CN An Phú cần tuyển Chi tiết công việc
Giới thiệu công ty
Thu nhập:
Thỏa thuận
Loại hình:
Toàn thời gian
Chức vụ:
Nhân viên
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm
tiếng anh
Mô tả công việc
* Hành chính:
- Lưu trữ hồ sơ của bộ phận Dịch vụ Khách hàng như: Phiếu đề xuất mua hàng, Đơn đặt hàng, bảng báo giá, phiếu xuất kho của Nhà cung cấp, chứng từ thanh toán, hợp đồng mua bán sử dụng cho nhu cầu mua sắm tiêu thụ nội bộ của Trung tâm.
- Theo dõi và thông báo cho Quản lý/ Giám sát Dịch vụ Khách hàng biết khi các hợp đồng mua bán giữa Nhà cung cấp và Trung tâm đến hạn (nếu có).
- Phối hợp với Ngành hàng cùng bộ phận Kiểm toán nội bộ, tiến hành cập nhật tất cả các "Quy trình vận hành chuẩn (SOP)" của Trung tâm, lưu trữ tại bộ phận Dịch vụ Khách hàng.
- Kiểm tra và theo dõi hàng tồn kho của các Ngành hàng (hàng mua sử dụng nội bộ), báo cáo cho Quản lý/ Giám sát Dịch vụ Khách hàng.
- Phối hợp cùng bộ phận Nhận hàng kiểm tra hàng mua vào cho mục đích sử dụng nội bộ, so sánh với đơn đặt hàng (về số lượng, yêu cầu, chất lượng hàng hóa) và thông báo cho bộ phận liên quan sử dụng.
- Hỗ trợ các bộ phận mua hàng tiêu thụ nội bộ và ghi nhận vào sổ bàn giao.
- Theo dõi chứng từ thanh toán, chuyển giao hồ sơ cho các bộ phận liên quan trình ký.
- Cấp phát đồng phục, locker cho nhân viên theo quy định.
* Tổng hợp báo cáo:
- Hỗ trợ Trưởng trung tâm trong việc phân tích dữ liệu và hoàn thành những báo cáo để giúp cho trung tâm thực hiện được chiến lược của công ty và tăng trưởng lợi nhuận.
- Phối hợp thực hiện các công việc trong trung tâm.
- Trình bày và phân bổ báo cáo đến ban quản lý trung tâm
- Làm báo cáo doanh thu ngày, báo cáo chỉ tiêu, báo cáo sự hao hụt, báo cáo Line for Line, và tập hợp báo cáo tuần cho những cuộc họp quản lý hàng tuần.
- Trình bày các cập nhật trong cuộc họp quản lý tuần và tập hợp báo cáo từ những bộ phận báo cáo trực tiếp cho Trưởng trung tâm và lưu giữ báo cáo.
Yêu cầu
- Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm làm việc ít nhất một (01) năm trong lĩnh vực hành chính, văn phòng hoặc các lĩnh vực có liên quan. Sinh viên mới tốt nghiệp sẽ được xem xét (đào tạo sau).
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan, ưu tiên Quản trị Hành chính, Văn thư lưu trữ, Quản trị văn phòng, Ngoại ngữ, Quản trị Kinh doanh, Kế toán.
* Tính cách:
- Thể hiện tính chín chắn khi giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp.
- Chính trực, năng động, cẩn thận, trách nhiệm và kỷ luật cao
* Quan điểm và Thái độ: Thể hiện quan điểm tích cực về dịch vụ khách hàng trong các tình huống cần giải quyết.
* Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, hướng đến khách hàng
- Chững chạc, phong cách và thái độ làm việc chuyên nghiệp.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, ....)
- Có tinh thần trách nhiệm tuân thủ quy trình của công ty.
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
- Có kinh nghiệm trong việc phân tích và kế hoạch.
- Khả năng giao tiếp tốt, cả tiếng Anh và tiếng Việt. Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh.
Quyền lợi
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và gia đình
Lương tháng 13
15 ngày nghỉ phép có lương
Được review 1 lần trong năm
Thông tin khác
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Việc làm Hà Nội
Thông tin chung
Thu nhập: Thỏa thuận
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút
Ứng tuyển
bên dưới:
Tags:Tuyển dụng Hà Nội, việc làm Hà Nội, Công ty TNHH MM Mega Markert - CN An Phú tuyển nhân viên
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Tuyển dụng Hà Nội Công ty TNHH Tư vấn Thiên Mã cần tuyểnHành chính / Nhân sự / Trợ lý / Biên phiên dịch / Pháp lý - (Hà Nội) - 2025/01/01 Check with seller
[Tuyển dụng Hà Nội] Công ty TNHH Tư vấn Thiên Mã cần tuyển Chi tiết công việc Giới thiệu công ty Thu nhập: 13 - 15 triệu Loại hình: Toàn thời gian Chức vụ: Nhân viên Kinh nghiệm: 2 năm pháp lý hình sự dân sự Mô tả công việc Tư vấn pháp lý trực tiếp c...
-
Tuyển dụng Hà Nội CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ SEUL SKINLAB cần tuyểnHành chính / Nhân sự / Trợ lý / Biên phiên dịch / Pháp lý - (Hà Nội) - 2025/01/01 Check with seller
[Tuyển dụng Hà Nội] CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ SEUL SKINLAB cần tuyển Chi tiết công việc Giới thiệu công ty Thu nhập: 7 - 20 triệu VNĐ Loại hình: Toàn thời gian Chức vụ: Nhân viên spa thẩm mỹ Mô tả công việc Đón tiếp khách hàng đến Spa Điều ph...
-
Tuyển dụng Hà Nội Công ty Cổ phần Công nghệ Bằng Hữu cần tuyểnHành chính / Nhân sự / Trợ lý / Biên phiên dịch / Pháp lý - (Hà Nội) - 2025/01/01 Check with seller
[Tuyển dụng Hà Nội] Công ty Cổ phần Công nghệ Bằng Hữu cần tuyển Chi tiết công việc Giới thiệu công ty Thu nhập: 8 - 12 triệu Loại hình: Toàn thời gian Chức vụ: Nhân viên Kinh nghiệm: 0,5 năm tiếng anh Mô tả công việc Công tác Lễ tân: Tiếp đón khách ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)