Check with seller Tuyển dụng Hồ Chí Minh Công ty TNHH Eco-Lians cần tuyển
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
[Tuyển dụng Hồ Chí Minh] Công ty TNHH Eco-Lians cần tuyển Chi tiết công việc
Giới thiệu công ty
Thu nhập:
8 Tr - 12 Tr VND
Loại hình:
Toàn thời gian
Chức vụ:
Nhân viên
Kinh nghiệm:
1 - 3 năm
communication
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
Gửi đến những người phá luật, những người ham đặt câu hỏi, những sinh viên hạng A đã không đến lớp học:
Chúng tôi đang tìm kiếm bạn.
CÔNG VIỆC HẰNG NGÀY CỦA BẠN:
Xử lý các cuộc gọi, tin nhắn, thông tin và email của khách hàng và nhà cung cấp yêu cầu.
Liên hệ với khách hàng và nhà cung cấp để cung cấp cho họ thông tin phản hồi chính xác về tiến trình giải đáp thắc mắc của họ.
Xử lý và ghi thông tin khách hàng và nhà cung cấp vào hệ thống CRM.
Chuyển tiếp và gửi đi nhanh chóng các yêu cầu cho các cá nhân và bộ phận có liên quan.
Xử lý đơn đặt hàng, biểu mẫu, quá trình và yêu cầu.
Lưu giữ hồ sơ về các tương tác, giao dịch, bình luận và khiếu nại của khách hàng và nhà cung cấp.
Quản lý bảo hiểm
thu ngân
và lưu lượng khách hàng để đảm bảo dịch vụ khách hàng thành thạo.
Giám sát và xác thực lợi nhuận, trao đổi tiền tệ và thanh toán.
Công nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng và nhà cung cấp.
Biết các sản phẩm của chúng tôi từ trong ra ngoài để bạn có thể trả lời các câu hỏi của khách hàng và nhà cun cấp.
Giao tiếp và phối hợp với đồng nghiệp khi cần thiết.
Duy trì tài liệu liên quan đến các hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng.
Duy trì bảo mật thông tin.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và cung cấp
hỗ trợ khách hàng
chuyên nghiệp.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.
---------
Dear rule-breakers, questioners, straight-A students who skipped class:
Were looking for you.
YOUR DAY-TO-DAY
Resolving phone, messages, information and email of customer and supplier inquiries.
Contacting customers and suppliers to give them accurate feedback on the progress of their inquiries.
Processing and logging customer and supplier information into CRM system.
Forwarding and escalating inquiries to relevant individuals and departments.
Processing orders, forms, applications, and requests.
Keeping records of customer and supplier interactions, transactions, comments and complaints.
Managing cashier coverage and customer flow to ensure proficient customer service.
Monitoring and authenticating returns, exchanges and payment.
Acknowledging and resolving customer and supplier complaints.
Knowing our products inside and out so that you can answer questions.
Communicating and coordinating with colleagues as necessary.
Maintaining documentation pertaining to customer service department activities.
Maintaining confidentiality of information.
Ensure customer satisfaction and provide professional customer support.
Performing other duties as the need arises.
Xử lý các cuộc gọi, tin nhắn, thông tin và email của khách hàng và nhà cung cấp yêu cầu.
Liên hệ với khách hàng và nhà cung cấp để cung cấp cho họ thông tin phản hồi chính xác về tiến trình giải đáp thắc mắc của họ.
Xử lý và ghi thông tin khách hàng và nhà cung cấp vào hệ thống CRM.
Chuyển tiếp và gửi đi nhanh chóng các yêu cầu cho các cá nhân và bộ phận có liên quan.
Xử lý đơn đặt hàng, biểu mẫu, quá trình và yêu cầu.
Lưu giữ hồ sơ về các tương tác, giao dịch, bình luận và khiếu nại của khách hàng và nhà cung cấp.
Quản lý bảo hiểm thu ngân và lưu lượng khách hàng để đảm bảo dịch vụ khách hàng thành thạo.
Giám sát và xác thực lợi nhuận, trao đổi tiền tệ và thanh toán.
Công nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng và nhà cung cấp.
Biết các sản phẩm của chúng tôi từ trong ra ngoài để bạn có thể trả lời các câu hỏi của khách hàng và nhà cun cấp.
Giao tiếp và phối hợp với đồng nghiệp khi cần thiết.
Duy trì tài liệu liên quan đến các hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng.
Duy trì bảo mật thông tin.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và cung cấp hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.
Resolving phone, messages, information and email of customer and supplier inquiries.
Contacting customers and suppliers to give them accurate feedback on the progress of their inquiries.
Processing and logging customer and supplier information into CRM system.
Forwarding and escalating inquiries to relevant individuals and departments.
Processing orders, forms, applications, and requests.
Keeping records of customer and supplier interactions, transactions, comments and complaints.
Managing cashier coverage and customer flow to ensure proficient customer service.
Monitoring and authenticating returns, exchanges and payment.
Acknowledging and resolving customer and supplier complaints.
Knowing our products inside and out so that you can answer questions.
Communicating and coordinating with colleagues as necessary.
Maintaining documentation pertaining to customer service department activities.
Maintaining confidentiality of information.
Ensure customer satisfaction and provide professional customer support.
Performing other duties as the need arises.
Yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
CHÚNG TÔI MUỐN NGHE TỪ BẠN, NẾU BẠN CÓ:
Bằng cao đẳng hoăc hơn
1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo.
Thành thạo với bộ MS Office.
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, cả bằng lời nói và bằng văn bản.
---------
WE WANT TO HEAR FROM YOU IF YOU HAVE:
College Degree or Higher
1-3 years experience, preferably in related field.
Proficient computer skills.
Proficient with MS Office suites.
Outstanding communication skills, both verbal and written.
Quyền lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Thông tin khác
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
33 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Thu nhập: 8 Tr - 12 Tr VND
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút
Ứng tuyển
bên dưới:
Tags:Tuyển dụng Hồ Chí Minh, việc làm Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Eco-Lians tuyển nhân viên
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Tuyển dụng Hồ Chí Minh Công Ty TNHH Eight One International cần tuyểnHành chính / Nhân sự / Trợ lý / Biên phiên dịch / Pháp lý - (Hồ Chí Minh) - 2025/01/01 Check with seller
[Tuyển dụng Hồ Chí Minh] Công Ty TNHH Eight One International cần tuyển Chi tiết công việc Giới thiệu công ty Thu nhập: 10 - 12 triệu Loại hình: Toàn thời gian Chức vụ: Nhân viên tiếng anh Mô tả công việc • Thủ tục check in-check out cho thành viên, ...
-
Tuyển dụng Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ - Sendo Farm cần tuyểnHành chính / Nhân sự / Trợ lý / Biên phiên dịch / Pháp lý - (Hồ Chí Minh) - 2025/01/01 Check with seller
[Tuyển dụng Hồ Chí Minh] Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ - Sendo Farm cần tuyển Chi tiết công việc Giới thiệu công ty Thu nhập: 9 Tr - 15 Tr VND Loại hình: Toàn thời gian Chức vụ: Nhân viên Kinh nghiệm: 1 năm Mô tả công việc Mô tả Công việc Quản lý...
-
Tuyển dụng Hồ Chí Minh CÔNG TY CỔ PHẦN VINHOMES - TẬP ĐOÀN VINGROUP cần tuyểnHành chính / Nhân sự / Trợ lý / Biên phiên dịch / Pháp lý - (Hồ Chí Minh) - 2025/01/01 Check with seller
[Tuyển dụng Hồ Chí Minh] CÔNG TY CỔ PHẦN VINHOMES - TẬP ĐOÀN VINGROUP cần tuyển Chi tiết công việc Giới thiệu công ty Thu nhập: 8 - 9 triệu Loại hình: Toàn thời gian Chức vụ: Nhân viên bảo vệ Mô tả công việc - Thực hiện các công việc chăm sóc cây, cắ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)