Tuyển dụng Hà Nội Công Ty Liên Doanh Y học Việt-Hàn cần tuyển tuyển dụng việc làm Kinh Tế Kỹ Thuật - KTKT

Tuyển dụng việc làm kinh tế - kỹ thuật: kinh doanh bất động sản, bán hàng siêu thị, thu ngân. Thợ sữa máy lạnh, điện, đồ điện tử, máy tính laptop máy in.

Check with seller Tuyển dụng Hà Nội Công Ty Liên Doanh Y học Việt-Hàn cần tuyển

Published date:2025-05-21
  • Location: Hà Nội, Viet Nam

[Tuyển dụng Hà Nội] Công Ty Liên Doanh Y học Việt-Hàn cần tuyển Chi tiết công việc

Giới thiệu công ty



Thu nhập:
Thỏa thuận
Loại hình:
Toàn thời gian





Chức vụ:
Nhân viên





Kinh nghiệm:
2 năm
tiếng hàn

THÔNG TIN CÔNG VIỆC


Vị trí/Position:

Trợ lý Giám đốc (tiếng Hàn)


Số lượng/Quantity
01


Bộ phận/ Dept.
BGĐ


Báo cáo/ Report

Giám đốc


Địa điểm/ Location
Khu CNCNC, khu CNC Hòa Lạc, Hạ Bằng, Thạch Thất, Hà Nội/
Có xe đưa đón tại Hà Nội, di chuyển mất 30 phút.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Chịu trách nhiệm biên,
phiên dịch
cho Giám đốc khi làm việc với các phòng ban, bộ phận, người lao động ... trong công ty; với các đối tác, khách hàng, nhà cung cấp... ; với các cơ quan nhà nước, ngân hàng .....; tại các hội thảo, triển lãm....
2. Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin, đề xuất, báo cáo giữa các bộ phận với Giám đốc và ngược lại.
- Tiếp nhận và kiểm tra tất cả các loại văn bản, chứng từ (bản cứng hoặc bản mềm trên hệ thống phê duyệt nội bộ) các bộ phận chuyển đến trước khi trình Giám đốc ký duyệt.
- Tiếp nhận và truyền đạt một cách chính xác, trung thực các chỉ đạo từ Giám đốc đến các bộ phận, cá nhân và ngược lại; đồng thời theo dõi, giám sát việc thực hiện, báo cáo kết quả.
- Phiên dịch trên các nhóm công việc (zalo, kakaotalk, email...);
3. Tổ chức, điều phối các cuộc họp tuần, tháng, năm hoặc các cuộc họp đột xuất theo Giám đốc yêu cầu. Ghi chép biên bản cuộc họp và tổng hợp báo cáo tuần, tháng, năm của các bộ phận.
4. Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý, triển khai, giám sát và điều hành hoạt động kinh doanh của Công ty.
Theo dõi và đôn đốc các bộ phận thực hiện công việc, hoàn thành mục tiêu chung của Công ty; Phối hợp cùng các bộ phận để xử lý vấn đề phát sinh, vấn đề chung liên quan khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, các đoàn thanh kiểm tra, cơ quan nhà nước...v...v..
5. Tổng hợp và làm báo cáo theo yêu cầu của Giám đốc.
6. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.

YÊU CẦU

Ngoại ngữ:
Thành thạo tiếng Hàn
4 kỹ năng, tương đương topik 5 trờ lên (không yêu cầu chứng chỉ).
Chuyên môn:
Tốt nghiệp ĐH trở lên
, các ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại ngữ, Tài chính hoặc liên quan...

Kinh nghiệm:
Từ 2 năm trở lên tại vị trí tương đương
(Giám đốc,
Phó Giám đốc
, Giám đốc bộ phận...). Ưu tiên ứng viên đã làm các công ty sản xuất.
Giới tính: Nam/ Nữ.

Có thể đi công tác cùng Giám đốc
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (excel, world...; báo cáo, tổng hợp dữ liệu...)
Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, cẩn thận, chính xác; Tư duy tốt.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, kỹ năng ghi nhớ, phân tích tổng hợp.

Tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc

CÔNG TY LIÊN DOANH Y HỌC VIỆT - HÀN

Công ty Liên doanh Y học Việt - Hàn

(VIKOMED)
được thành lập năm 2007, là Doanh nghiệp sản xuất thiết bị y tế kỹ thuật số công nghệ cao đầu tiên tại Việt Nam, là nhà máy duy nhất sản xuất máy X-quang tại Việt Nam; sản xuất và phân phối các thiết bị tiên tiến như X-quang kỹ thuật số, C-Arm và cung cấp Hệ thống thông tin hình ảnh y tế (PACS); phân phối độc quyền về các sản phẩm tiệt trùng, dao mổ, khí....
Tính đến nay, chúng tôi đã cung cấp hơn 1000 máy X-quang cho toàn thị trường Việt Nam trên khắp các tỉnh thành (63/ 63 tỉnh thành).
Các sản phẩm của VIKOMED đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế như Chứng nhận ISO 13485:2016; Chứng nhận của Cục Quản lý thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.
Mục tiêu của chúng tôi là đưa sản phẩm của mình phủ sóng thị trường Việt Nam và thị trường toàn Thế Giới. Đẩy mạnh và mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp đa quốc gia trên toàn thế giới, và chuyển giao những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến đến Việt Nam nhằm cung cấp các giải pháp tổng thể, vì lợi ích và sức khỏe của người dân Việt Nam.

PHÚC LỢI

Làm việc trong môi trường thân thiện, TỬ TẾ, hòa đồng, đa ngôn ngữ, đa văn hóa
Công việc, ngành nghề kinh doanh ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc
Lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực (
liên hệ HR để trao đổi rõ hơn
);

Lương trả vào ngày mồng 5 hàng tháng; không nợ - chậm lương.
Các loại phụ cấp theo từng vị trí (xăng xe, điện thoại, đi lại....); phụ cấp nhân viên nữ
Ăn trưa tại công ty
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT ngay sau khi ký HĐLĐ; đóng bảo hiểm full lương
Thời gian thử việc 2 tháng - hưởng 85% lương, có ngày phép năm.

Thời gian làm việc từ 8:30 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ 02 ngày thứ 7 và 04 ngày chủ nhật)
Thưởng cố định: các ngày lễ, tết .... từ 10% - 20% lương và tháng 13; nhân viên suất sắc ......; review lương hàng năm;

Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ phép năm, nghỉ kết hôn, nghỉ các ngày lễ theo quy định...
Chế độ phúc lợi khác như: sinh nhật, hiếu hỉ, nghỉ mát, picnic, liên hoan, tất niên, 20/10, 8/3, trung thu, công đoàn......
LIÊN HỆ: MRS NGA - Email: zalo: [protected info]
Thông tin chung
Thu nhập: Thỏa thuận
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút
Ứng tuyển
bên dưới:
Tags:Tuyển dụng Hà Nội, việc làm Hà Nội, Công Ty Liên Doanh Y học Việt-Hàn tuyển nhân viên

Contact seller Share

Useful information

  • Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
  • Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
  • Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
  • This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"

Related listings

Comments

    Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)

    Tin tức

    Danh sách các trường đại học hàng đầu về Kinh tế tại Việt Nam :

    Danh sách các trường đại học hàng đầu về Kỹ thuật tại Việt Nam:

    "