Check with seller Tuyển dụng Hồ Chí Minh Savills Việt Nam cần tuyển
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
[Tuyển dụng Hồ Chí Minh] Savills Việt Nam cần tuyển Chi tiết công việc
Giới thiệu công ty
Thu nhập:
Cạnh tranh
Loại hình:
Toàn thời gian
Chức vụ:
Nhân viên
Kinh nghiệm:
1 năm
bất động sản
sự kiện
tiếng anh
english
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
SCOPE OF WORK:
Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cho hoạt động vận hành hàng ngày của khu vực quầy cũng như khu vực tiền sảnh. Nhân viên chăm sóc khách hàng là cầu nối giao tiếp giữa Cư dân và Quản lý tòa nhà;/ Customer Service Officer will be overall responsible for the day to day operations of the counter area as well as front office area Customer Service Officer is the connection between residents and property managers;
Daily tasks:
Nhận và chuyển các cuộc gọi điện thoại từ bên ngoài kịp thời cho cá nhân hoặc bộ phận liên quan;/Receive and timely transfer external phone calls to the individual or department involved;
Cung cấp thông tin cơ bản của dự án khi cần;/ Provide basic project information if required;
Nhận và chuyển thư / tạp chí / gói cho Cư dân hoặc đến hộp thư của Cư dân;/ Receive and deliver mail magazines packages to residents or residents mailbox;
Nhận tất cả các khiếu nại / yêu cầu từ Cư dân và chuyển đến bộ phận liên quan hoặc báo cáo trực tiếp cho quản lý bộ phận. Theo dõi các trường hợp cho đến khi được giải quyết xong;/Receive all complaints/ requests from residents and forward to relevant department or report directly to line manager.Keep tracking of the cases until it is resolved;
Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ;/ Coordinate with other departments such as accounting, engineering, hygiene and security;
Theo dõi và cập nhật thông tin cư dân;/ Track and update residential information;
Đảm bảo nơi làm việc sạch sẽ và gọn gàng;/Maintain clean and tidy workplace;
Hỗ trợ cư dân gọi dịch vụ taxi / chuyển phát nhanh;/ Assist residents to call taxi express delivery service;
Kiểm soát khách ra vào tòa nhà. Phát hành thẻ an ninh / thẻ nhà thầu, ghi chú thông tin vào sổ theo dõi công việc hằng ngày và sổ báo cáo;/Control guests in and out of the building Issue security card contractor card, note information in daily work tracking book and report;
Hỗ trợ cư dân / khách thuê đăng ký tạm trú với chính quyền địa phương nếu được yêu cầu;/Assist residents/ tenants with temporary residence registration with local authorities if required;
Hỗ trợ cư dân / khách thuê đăng ký định mức sử dụng nước;/ Support residents/ tenants to register water usage norms;
Kiểm tra và xác nhận về việc đăng ký di chuyển tài sản vào / ra từ cư dân / người thuê nhà;/Verify and confirm the property movement registration in out from residents/ tenants;
Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy / nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật;/Immediately report to the manager or technical department all abnormal phenomena, risks, or insecurity that could cause fire explosion;
Theo dõi yêu cầu sửa chữa của cư dân;/Follow residents repair request;
Làm công việc thu ngân khi có yêu cầu;/Do the cashiers tasks if required;
Report:
Checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh;/ Daily checklist for front office;
Ghi chú công việc hàng ngày;/ Daily task notes;
Other tasks:
Thực hiện tất cả các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý bộ phận;/ Perform all other duties assigned by line manager;
Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày và tổ chức sự kiện,vv;/Coordinate with other departments in daily activities and events, etc;
Nhận và chuyển các cuộc gọi điện thoại từ bên ngoài kịp thời cho cá nhân hoặc bộ phận liên quan;/Receive and timely transfer external phone calls to the individual or department involved;
Cung cấp thông tin cơ bản của dự án khi cần;/ Provide basic project information if required;
Nhận và chuyển thư / tạp chí / gói cho Cư dân hoặc đến hộp thư của Cư dân;/ Receive and deliver mail magazines packages to residents or residents mailbox;
Nhận tất cả các khiếu nại / yêu cầu từ Cư dân và chuyển đến bộ phận liên quan hoặc báo cáo trực tiếp cho quản lý bộ phận. Theo dõi các trường hợp cho đến khi được giải quyết xong;/Receive all complaints/ requests from residents and forward to relevant department or report directly to line manager.Keep tracking of the cases until it is resolved;
Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ;/ Coordinate with other departments such as accounting, engineering, hygiene and security;
Theo dõi và cập nhật thông tin cư dân;/ Track and update residential information;
Đảm bảo nơi làm việc sạch sẽ và gọn gàng;/Maintain clean and tidy workplace;
Hỗ trợ cư dân gọi dịch vụ taxi / chuyển phát nhanh;/ Assist residents to call taxi express delivery service;
Kiểm soát khách ra vào tòa nhà. Phát hành thẻ an ninh / thẻ nhà thầu, ghi chú thông tin vào sổ theo dõi công việc hằng ngày và sổ báo cáo;/Control guests in and out of the building Issue security card contractor card, note information in daily work tracking book and report;
Hỗ trợ cư dân / khách thuê đăng ký tạm trú với chính quyền địa phương nếu được yêu cầu;/Assist residents/ tenants with temporary residence registration with local authorities if required;
Hỗ trợ cư dân / khách thuê đăng ký định mức sử dụng nước;/ Support residents/ tenants to register water usage norms;
Kiểm tra và xác nhận về việc đăng ký di chuyển tài sản vào / ra từ cư dân / người thuê nhà;/Verify and confirm the property movement registration in out from residents/ tenants;
Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy / nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật;/Immediately report to the manager or technical department all abnormal phenomena, risks, or insecurity that could cause fire explosion;
Theo dõi yêu cầu sửa chữa của cư dân;/Follow residents repair request;
Làm công việc thu ngân khi có yêu cầu;/Do the cashiers tasks if required;
Checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh;/ Daily checklist for front office;
Ghi chú công việc hàng ngày;/ Daily task notes;
Thực hiện tất cả các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý bộ phận;/ Perform all other duties assigned by line manager;
Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày và tổ chức sự kiện,vv;/Coordinate with other departments in daily activities and events, etc;
Yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp/ Education:
Tốt nghiệp THPT trở lên/ High school diploma above
Kỹ năng giao tiếp / Communication skills:
Mạnh về kỹ năng ứng xử, đàm phán và giao tiếp, để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác;/ Strong interpersonal, negotiation and communication skills, for liaising with colleagues, customers and other stakeholders;
Tin học văn phòng / PC skills:
Khả năng làm việc với các nguồn Công nghệ thông tin như cơ sở dữ liệu và bảng tính để thu thập và quản lý thông tin;/ Ability to work with IT resources such as databases and spreadsheets, for the collection and management of information;
Kinh nghiệm / Experience:
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan;/ At least 1 years experience in related fields;
Ngoại ngữ/ Foreign Language:
Tiếng Anh giao tiếp;/ Communication English.
Quyền lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Đào tạo
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Thông tin chung
Thu nhập: Cạnh tranh
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút
Ứng tuyển
bên dưới:
Tags:Tuyển dụng Hồ Chí Minh, việc làm Hồ Chí Minh, Savills Việt Nam tuyển nhân viên
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Tuyển dụng Hồ Chí Minh Công Ty TNHH Tư Vấn Kinh Doanh Hội Nhập Toàn Cầu cần tuyểnThư ký - Trợ lý - (Hồ Chí Minh) - 2025/01/01 Check with seller
[Tuyển dụng Hồ Chí Minh] Công Ty TNHH Tư Vấn Kinh Doanh Hội Nhập Toàn Cầu cần tuyển Chi tiết công việc Giới thiệu công ty Thu nhập: 9 - 12 triệu Loại hình: Toàn thời gian Chức vụ: Nhân viên Kinh nghiệm: 1 - 2 năm hóa đơn chi phí dòng tiền quyết toán ...
-
Tuyển dụng Hồ Chí Minh Công Ty CP Công Nghệ Cửa Châu Âu Việt Đức cần tuyểnThư ký - Trợ lý - (Hồ Chí Minh) - 2025/01/01 Check with seller
[Tuyển dụng Hồ Chí Minh] Công Ty CP Công Nghệ Cửa Châu Âu Việt Đức cần tuyển Chi tiết công việc Giới thiệu công ty Thu nhập: 10 - 15 triệu Loại hình: Toàn thời gian Chức vụ: Nhân viên Kinh nghiệm: 1 năm chứng từ số liệu kế toán hóa đơn hạch toán Mô t...
-
Tuyển dụng Hồ Chí Minh CÔNG TY TNHH DU LỊCH VIỆT VUI - VIET FUN TRAVEL cần tuyểnThư ký - Trợ lý - (Hồ Chí Minh) - 2025/01/01 Check with seller
[Tuyển dụng Hồ Chí Minh] CÔNG TY TNHH DU LỊCH VIỆT VUI - VIET FUN TRAVEL cần tuyển Chi tiết công việc Giới thiệu công ty Thu nhập: 9 - 15 triệu Loại hình: Toàn thời gian Chức vụ: Nhân viên doanh số chi phí chứng từ ngân hàng Mô tả công việc Lên dự tr...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)