Chương trình tư vấn việc làm kinh tế kỹ thuật kính chào các cô chú anh chị, Hôm nay chuyên gia tuyển dụng ktkt Dưới đây là mẫu phê duyệt Báo cáo Kinh tế Kỹ thuật (KTKT) được điều chỉnh để phù hợp với một doanh nghiệp nhỏ, nơi bạn là chủ doanh nghiệp:
[TÊN CÔNG TY]
QUYẾT ĐỊNH
Về việc phê duyệt Báo cáo Kinh tế Kỹ thuật Dự án [Tên Dự án]
CHỦ DOANH NGHIỆP
Căn cứ Luật Doanh nghiệp hiện hành;
Căn cứ [Điều lệ/Quy chế] hoạt động của [Tên Công ty];
Căn cứ Quyết định số [Số Quyết định] ngày [Ngày] về việc giao nhiệm vụ lập Báo cáo KTKT Dự án [Tên Dự án];
Xét Báo cáo Kinh tế Kỹ thuật Dự án [Tên Dự án] do [Đơn vị/Cá nhân lập báo cáo] lập;
Xét Tờ trình thẩm định số [Số Tờ trình] ngày [Ngày] của [Bộ phận thẩm định (nếu có)];
Theo đề nghị của [Bộ phận liên quan (ví dụ: Bộ phận Kế hoạch – Đầu tư/Bộ phận Kỹ thuật)];
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt Báo cáo Kinh tế Kỹ thuật Dự án [Tên Dự án] với các nội dung chính sau:
1. Tên dự án:
[Tên đầy đủ của dự án]
2. Mục tiêu đầu tư:
[Nêu rõ mục tiêu chính của dự án, ví dụ: mở rộng sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh, v.v.]
3. Quy mô đầu tư:
[Mô tả ngắn gọn về quy mô dự án, ví dụ: diện tích xây dựng, công suất sản xuất, số lượng sản phẩm/dịch vụ cung cấp, v.v.]
4. Địa điểm thực hiện:
[Địa chỉ cụ thể nơi triển khai dự án]
5. Tổng mức đầu tư:
[Số tiền cụ thể, đơn vị tiền tệ]
6. Nguồn vốn đầu tư:
[Liệt kê các nguồn vốn, ví dụ: vốn tự có, vốn vay ngân hàng, vốn huy động, v.v. và tỷ lệ tương ứng]
7. Thời gian thực hiện:
[Thời gian bắt đầu và kết thúc dự kiến của dự án]
8. Các chỉ tiêu kinh tế – kỹ thuật chủ yếu:
[Ví dụ: Doanh thu dự kiến hàng năm: …]
[Ví dụ: Lợi nhuận trước thuế dự kiến hàng năm: …]
[Ví dụ: Thời gian hoàn vốn: …]
[Ví dụ: Tỷ suất hoàn vốn nội bộ (IRR): …]
9. Các nội dung khác (nếu có):
[Ví dụ: Các giải pháp kỹ thuật chính, các tác động môi trường dự kiến và biện pháp giảm thiểu, v.v.]
(Chi tiết theo Báo cáo Kinh tế Kỹ thuật Dự án [Tên Dự án] được duyệt kèm theo.)
Điều 2. Tổ chức thực hiện:
1. Giao [Bộ phận Kế hoạch – Đầu tư/Bộ phận Kỹ thuật/Ban Quản lý dự án (nếu có)] chủ trì, phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện dự án theo đúng nội dung Báo cáo KTKT được duyệt.
2. [Bộ phận Tài chính – Kế toán] chịu trách nhiệm bố trí vốn theo tiến độ dự án và thực hiện các thủ tục thanh toán theo quy định.
3. Các bộ phận liên quan có trách nhiệm phối hợp chặt chẽ để đảm bảo dự án được triển khai đúng tiến độ, chất lượng và hiệu quả.
Điều 3. Hiệu lực thi hành:
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
[Các bộ phận liên quan], [Đơn vị/Cá nhân lập báo cáo] và các cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.
Nơi nhận:
Như Điều 3;
Lưu: VT.
CHỦ DOANH NGHIỆP
*(Ký tên, đóng dấu)*
[Tên của bạn]
Lưu ý:
Bạn cần điều chỉnh các thông tin trong ngoặc vuông cho phù hợp với dự án và doanh nghiệp của mình.
Nếu công ty bạn có quy trình thẩm định Báo cáo KTKT, hãy bổ sung thông tin về Tờ trình thẩm định.
Đây là mẫu cơ bản, bạn có thể bổ sung thêm các điều khoản khác nếu cần thiết.
Đảm bảo rằng Báo cáo KTKT đã được chuẩn bị kỹ lưỡng và đáp ứng các yêu cầu của pháp luật.
Chúc bạn thành công!
http://proxy-ub.researchport.umd.edu/login?url=https://ktkt.vn/ho-chi-minh-r13000