Check with seller Tuyển nhân viên CÔNG TY CỔ PHẦN HYRA HOLDINGS làm việc tại Hà Nội cần tuyển gấp Trưởng Phòng Dịch Vụ
- Location: Hà Nội, Viet Nam
Tuyển nhân viên CÔNG TY CỔ PHẦN HYRA HOLDINGS làm việc tại Hà Nội cần tuyển gấp Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
Mô tả công việc
Lãnh Đạo & Quản Lý Nhóm:
Giám sát, đào tạo và hướng dẫn đội ngũ dịch vụ khách hàng để đảm bảo hiệu suất tối ưu và phát triển chuyên môn.
Thiết lập các số liệu đánh giá hiệu suất (KPI) để đánh giá hiệu quả hoạt động của nhóm và cung cấp phản hồi định kỳ.
Giám sát tất cả các tương tác với khách hàng để đảm bảo phản hồi nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả.
Phát Triển và Cải Tiến Quy Trình:
Thiết kế và triển khai các chính sách và quy trình dịch vụ khách hàng nhằm tối ưu hóa chất lượng dịch vụ và hiệu quả làm việc.
Liên tục đánh giá quy trình dịch vụ và thực hiện các cải tiến để nâng cao trải nghiệm và kết quả của khách hàng.
Phát Triển và Duy Trì Mối Quan Hệ với Khách Hàng VIP:
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng VIP, cung cấp hỗ trợ và giải pháp được cá nhân hóa.
Tích cực thu thập phản hồi từ khách hàng VIP để cải thiện dịch vụ và trải nghiệm chơi game của họ.
Giải Quyết Vấn Đề Nâng Cao & Quản Lý Khủng Hoảng:
Thiết lập các quy trình cho việc xử lý các tình huống phức tạp, đảm bảo tất cả các thành viên trong nhóm đều được đào tạo để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Đóng vai trò là người liên hệ chính cho các sự cố quan trọng liên quan đến khách hàng có giá trị cao, đảm bảo truyền thông kịp thời và hiệu quả.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Giao tiếp, hoặc lĩnh vực liên quan.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí lãnh đạo, ưu tiên cho ngành game.
Hiểu biết sâu sắc về các thực tiễn tốt nhất trong dịch vụ khách hàng và kinh nghiệm trong việc phát triển và triển khai quy trình.
Kỹ năng giao tiếp và quan hệ cá nhân xuất sắc, có khả năng xây dựng mối quan hệ hiệu quả.
Kinh nghiệm trong việc xử lý các tình huống áp lực cao và giải quyết xung đột hiệu quả.
Làm quen với phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và các công cụ phân tích.
Quyền lợi
Mức lương 16-22 triệu tùy năng lực và thưởng.
Cơ hội làm việc trong môi trường sáng tạo và hợp tác.
Cơ hội phát triển và nâng cao năng lực nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Thanh Xuân
Cách thức ứng tuyển
Tags:#việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN HYRA HOLDINGS, @tuyển_nhân_viên Hà Nội, tuyển dụng Chăm sóc khách hàng
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Tuyển dụng Hà Nội CÔNG TY CỔ PHẦN CHĂN NUÔI C.P. VIỆT NAM cần tuyểnTư vấn/ Chăm sóc khách hàng - (Hà Nội) - 2025/01/01 Check with seller
[Tuyển dụng Hà Nội] CÔNG TY CỔ PHẦN CHĂN NUÔI C.P. VIỆT NAM cần tuyển Thu nhập: Thu nhập (Full time) 15.000.000 Loại hình: Toàn thời gian Chức vụ: Nhân viên siêu thị bảo hiểm Tuyển nhân viên Tư vấn bán hàng siêu thị (PG) Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P...
-
Tuyển dụng Hà Nội Công Ty Cp Quà Vàng Cao Cấp Việt Nam cần tuyểnTư vấn/ Chăm sóc khách hàng - (Hà Nội) - 2025/01/01 Check with seller
[Tuyển dụng Hà Nội] Công Ty Cp Quà Vàng Cao Cấp Việt Nam cần tuyển Thu nhập: thu nhập cơ bản 6 - 10 tr Loại hình: Toàn thời gian quà tặng MỤC LỤC [Hiện] Mô tả công việc - Tư vấn sản phẩm, những món quà vàng cao cấp tại Showroom của Golden Gift Việt N...
-
Tuyển dụng Hà Nội BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC cần tuyểnTư vấn/ Chăm sóc khách hàng - (Hà Nội) - 2025/01/01 Check with seller
[Tuyển dụng Hà Nội] BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC cần tuyển Chi tiết công việc Giới thiệu công ty Thu nhập: Thoả thuận Loại hình: Toàn thời gian Chức vụ: Quản lý Kinh nghiệm: 2 năm Mô tả công việc Hàng ngày chủ động kiểm tra, check list công tác ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)