Check with seller Tuyển nhân viên Công ty TNHH PHD làm việc tại Hà Nội cần tuyển gấp Trưởng Phòng Sale Admin
- Location: Hà Nội, Viet Nam
Tuyển nhân viên Công ty TNHH PHD làm việc tại Hà Nội cần tuyển gấp Trưởng Phòng Sale Admin
Mô tả công việc
1.Tổ chức và quản lý nhân sự phòng Sale Admin.
- Phân công nhiệm vụ cụ thể, sắp xếp và bố trí nhân sự của phòng.
- Theo dõi, kiểm tra và đánh giá tình hình thực hiện, kết quả thực hiện các mục tiêu và nhiệm vụ của phòng. Kịp thời đưa ra các giải pháp hoặc biện pháp hỗ trợ cần thiết để khắc phục mọi tồn đọng, vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của nhân viên.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên để nâng cao thái độ làm việc, kiến thức và kỹ năng.
2.Tổ chức thực hiện và kiểm soát các hoạt động hỗ trợ bán hàng.
- Tổ chức thực hiện và kiểm soát việc tiếp nhận và xử lý các hợp đồng kinh tế với NPP, khách hàng...
- Kết hợp với Phòng sản xuất, Nhà máy về tình trạng và mức độ ưu tiên của các đơn hàng.
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Phòng Kế toán để kiểm soát và đôn đốc việc thúc đẩy bán hàng.
- Kiểm soát hoạt động đặt hàng của Khối cửa hàng và Phòng Kinh doanh.
- Tổ chức triển khai thực hiện các chính sách bán hàng, mở mã khách hàng và cửa hàng mới, cập nhật và theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng hoặc thỏa thuận bán hàng.
- Tổ chức triển khai công tác soạn thảo, ký kết hợp đồng bán hàng và quản lý hợp đồng của khách hàng, NPP.
- Kiểm soát việc thực hiện và tuân thủ các quy chế, quy định, nội quy và chính sách bán hàng.
- Tham mưu cho Phòng Kinh doanh trong công tác xây dựng và triển khai các CTKM
- Tham gia đề xuất cải tiến các quy trình, hướng dẫn và biểu mẫu cho hoạt động kinh doanh.
- Tổ chức thực hiện việc tiếp nhận phản ánh, ý kiến, khiếu nại của khách hàng; phối hợp với các đơn vị trong Công ty giải quyết các phát sinh, tranh chấp, khiếu nại liên quan đến khách hàng.
3.Tổng hợp, phân tích và báo cáo dữ liệu kết quả bán hàng của các kênh.
- Tổ chức theo dõi dữ liệu kinh doanh của các kênh.
- Phân tích số liệu, lập bảng so sánh và báo cáo định kỳ về các số liệu bán hàng, mức độ hoàn thành so với chỉ tiêu, chi phí bán hàng, từng kênh bán hàng, từng mặt hàng, chi phí hàng hủy, vật tư bao bì ...
- Tổng hợp, phân tích các số liệu bán hàng và hỗ trợ đưa ra các thông tin dự báo về mức độ tiêu thụ sản phẩm.
- Phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh của các khu vực, đề xuất các kế hoạch phát triển thị trường.
- Phân tích, báo cáo tình hình NPP, Cửa hàng các khu vực kinh doanh hàng tháng để có biện pháp xử lý kịp thời.
- Tìm hiểu, phân tích thông tin từ đối thủ, báo cáo hàng tháng, đề ra các giải pháp, kế hoạch hành động kịp thời.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ: Tốt nghiệp đại học (chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán...)
2. Kinh nghiệm công tác:
3. Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực FMCG, F&B. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương.
4. Kiến thức và kỹ năng cần thiết trong công việc
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, kỹ năng thống kê, báo cáo.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát công việc.
- Kỹ năng thuyết trình, đào tạo, hướng dẫn và huấn luyện
- Kỹ năng năng giao tiếp, tạo dựng quan hệ và trao đổi thông tin tốt
5. Phẩm chất cá nhân
- Cẩn thận quan tâm tới chi tiết và mức độ chính xác.
- Trung thực, cần mẫn, chịu khó, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao đối với công việc.
Quyền lợi
Lương thỏa thuận và chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực
Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tùy thuộc vào khả năng chuyên môn. Thỏa thuận xứng đáng với năng lực và cạnh tranh trên thị trường
Du lịch teambuilding hàng năm và các chương trình phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty
Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 46 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội, Tây Hồ
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm
Ứng tuyển
ngay dưới đây.
Tags:#việc làm Công ty TNHH PHD, @tuyển_nhân_viên Hà Nội, tuyển dụng Data Labeling (Gán nhãn dữ liệu)
+3
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Tuyển dụng Hà Nội CÔNG TY CỔ PHẦN CHĂN NUÔI C.P. VIỆT NAM cần tuyểnTư vấn/ Chăm sóc khách hàng - (Hà Nội) - 2025/01/01 Check with seller
[Tuyển dụng Hà Nội] CÔNG TY CỔ PHẦN CHĂN NUÔI C.P. VIỆT NAM cần tuyển Thu nhập: Thu nhập (Full time) 15.000.000 Loại hình: Toàn thời gian Chức vụ: Nhân viên siêu thị bảo hiểm Tuyển nhân viên Tư vấn bán hàng siêu thị (PG) Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P...
-
Tuyển dụng Hà Nội Công Ty Cp Quà Vàng Cao Cấp Việt Nam cần tuyểnTư vấn/ Chăm sóc khách hàng - (Hà Nội) - 2025/01/01 Check with seller
[Tuyển dụng Hà Nội] Công Ty Cp Quà Vàng Cao Cấp Việt Nam cần tuyển Thu nhập: thu nhập cơ bản 6 - 10 tr Loại hình: Toàn thời gian quà tặng MỤC LỤC [Hiện] Mô tả công việc - Tư vấn sản phẩm, những món quà vàng cao cấp tại Showroom của Golden Gift Việt N...
-
Tuyển dụng Hà Nội BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC cần tuyểnTư vấn/ Chăm sóc khách hàng - (Hà Nội) - 2025/01/01 Check with seller
[Tuyển dụng Hà Nội] BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC cần tuyển Chi tiết công việc Giới thiệu công ty Thu nhập: Thoả thuận Loại hình: Toàn thời gian Chức vụ: Quản lý Kinh nghiệm: 2 năm Mô tả công việc Hàng ngày chủ động kiểm tra, check list công tác ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)