Check with seller Tuyển nhân viên Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) làm việc tại Hà Nội cần tuyển gấp Chuyê
- Location: Hà Nội, Viet Nam
Tuyển nhân viên Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) làm việc tại Hà Nội cần tuyển gấp Chuyên Viên Chính Vận Hành Tổng Đài - TT 247 - TA161
Thông tin
Chuyên môn Dịch vụ khách hàng/Vận hành khác
Mức lương
Thoả thuận
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
2 năm
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 89 Láng Ha, Đống Đa, Hà Nội, Đống Đa
Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch chiến lược
Tham gia góp ý trong việc xây dựng các văn bản quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến sản phẩm/dịch vụ nhằm tuân thủ quy định của Ngân hàng.
Tham gia góp ý trong việc xây dựng các văn bản quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến sản phẩm/dịch vụ nhằm tuân thủ quy định của Ngân hàng.
Hỗ trợ trưởng bộ phận xây dựng và quản lý hiệu quả làm việc nhằm đạt được mục tiêu của Bộ phận từng thời kỳ
Hỗ trợ trưởng bộ phận xây dựng và quản lý hiệu quả làm việc nhằm đạt được mục tiêu của Bộ phận từng thời kỳ.
2. Giám sát vận hành
Giám sát hoạt động của tổng đài; phát hiện và chấn chỉnh kịp thời những sai sót trong quá trình làm việc của đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ theo quy định chung của VPBank
Đầu mối làm việc với các đơn vị liên quan xử lý các tình huống phát sinh với hệ thống tổng đài, đảm bảo vận hành Contact Center thông suốt, an toàn
Đề xuất điều động nhân sự; sắp xếp chia ca trực hợp lý nhằm đảm bảo số lượng nhân sự trực ca đáp ứng được số lượng cuộc gọi tới tổng đài
Thực hiện các báo cáo định kỳ, ngày, tháng, quý, năm nhằm cung cấp thông tin về xu hướng yêu cầu hỗ trợ của KH, các ý kiến phàn nàn, góp ý của KH về chất lượng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng, tư vấn, tiếp thị khách hàng về sản phẩm mới của ngân hàng
Trình bày các nội dung trên bằng bảng số liệu, biểu đồ, bản đồ và đề xuất các hình thức minh hoạ hợp lý khác
Lên kế hoạch và nguồn lực thực hiện báo cáo khảo sát chất lượng dịch vụ
Tổng hợp các yêu cầu phàn nàn từ KH và gửi đến các bộ phận liên quan để cải tiến sản phẩm/dịch vụ
Cung cấp các thông tin dữ liệu cho Trưởng bộ phận về thực hiện Kpis của các thành viên trong Trung tâm (năng suất, chất lượng, tuân thủ..)
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng Vận hành và GSCL cũng như Lãnh đạo Trung tâm, Ban Giám đốc Khối KHCN, TGĐ và theo các quy định của VPBank trong từng thời kỳ.
3. Chất lượng dịch vụ
Đảm bảo chất lượng cũng như tính chính xác trong các yêu cầu hỗ trợ Khách hàng chung của Trung tâm, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng theo quy định của Ngân hàng
Đảm bảo đạt tỷ lệ SLA chuẩn của toàn bộ phận nói riêng và toàn Trung tâm nói chung. Xử lý các yêu cầu giao dịch của KH ngoài và KH nội bộ đạt chuẩn cho phép
Đề xuất điều động nhân sự phù hợp, đảm bảo chất lượng từng ca trực và hoạt động hiệu quả của cả hệ thống tổng đài.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ Học vấn
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên.
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
Có kiến thức tương đương trong lĩnh vực ngân hàng
Tiếng Anh thành thạo là một lợi thế
Sử dụng thành thạo ứng dụng tin hoc văn phòng ( đặc biệt các phần mềm liên quan đến báo cáo: Excel, Power BI , SQL )...
3. Các kĩ năng
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
Kỹ năng làm việc nhóm; kỹ năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống tốt
Kỹ năng liên quan phân tích dữ liệu
Kỹ năng thuyết trình, đào tạo, huấn luyện.
4. Các kinh nghiệm liên quan
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng.
Có kinh nghiệm làm tại vị trí quản trị vận hành và phân tích dữ liệu và một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính
:
Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
Incentive theo hiệu quả làm việc;
Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, ...
Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank
:
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
Du lịch thường niên;
Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; ...
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến
: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành:
đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng
: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện,...
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Báo cáo tin tuyển dụng
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Ứng tuyển
ngay
Xem số người đã ứng tuyển
New
Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
New
Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui
lòng
Đăng
nhập
để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.
Đánh giá mức độ phù hợp
--
%
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để
bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất
và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển
với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Danh mục Nghề liên quan
Dịch vụ khách hàng/Vận hành
Dịch vụ khách hàng/Vận hành khác
Chuyên môn Dịch vụ khách hàng/Vận hành khác
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng xử lý tình huống
kỹ năng giao tiếp tốt
Kiến Thức Về Vận Hành Tổng Đài
Thành Thạo Phần Mềm Tổng Đài
Khu vực
Hà Nội
Đống Đa
Tags:#việc làm Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), @tuyển_nhân_viên Hà Nội, tuyển dụng Chuyên môn Dịch vụ khách hàng/Vận hành khác
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Tuyển dụng Hà Nội CÔNG TY CỔ PHẦN CHĂN NUÔI C.P. VIỆT NAM cần tuyểnTư vấn/ Chăm sóc khách hàng - (Hà Nội) - 2025/01/01 Check with seller
[Tuyển dụng Hà Nội] CÔNG TY CỔ PHẦN CHĂN NUÔI C.P. VIỆT NAM cần tuyển Thu nhập: Thu nhập (Full time) 15.000.000 Loại hình: Toàn thời gian Chức vụ: Nhân viên siêu thị bảo hiểm Tuyển nhân viên Tư vấn bán hàng siêu thị (PG) Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P...
-
Tuyển dụng Hà Nội Công Ty Cp Quà Vàng Cao Cấp Việt Nam cần tuyểnTư vấn/ Chăm sóc khách hàng - (Hà Nội) - 2025/01/01 Check with seller
[Tuyển dụng Hà Nội] Công Ty Cp Quà Vàng Cao Cấp Việt Nam cần tuyển Thu nhập: thu nhập cơ bản 6 - 10 tr Loại hình: Toàn thời gian quà tặng MỤC LỤC [Hiện] Mô tả công việc - Tư vấn sản phẩm, những món quà vàng cao cấp tại Showroom của Golden Gift Việt N...
-
Tuyển dụng Hà Nội BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC cần tuyểnTư vấn/ Chăm sóc khách hàng - (Hà Nội) - 2025/01/01 Check with seller
[Tuyển dụng Hà Nội] BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC cần tuyển Chi tiết công việc Giới thiệu công ty Thu nhập: Thoả thuận Loại hình: Toàn thời gian Chức vụ: Quản lý Kinh nghiệm: 2 năm Mô tả công việc Hàng ngày chủ động kiểm tra, check list công tác ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)