Check with seller Tuyển nhân viên Trường phổ thông liên cấp H.A.S làm việc tại Hà Nội cần tuyển gấp Chuyên Viên Quản T
- Location: Hà Nội, Viet Nam
Tuyển nhân viên Trường phổ thông liên cấp H.A.S làm việc tại Hà Nội cần tuyển gấp Chuyên Viên Quản Trị Trải Nghiệm Khách Hàng
Mô tả công việc
Tổng quan vị trí: chịu trách nhiệm xây dựng chính sách, phát triển hệ thống, tạo dựng chiến lược và đảm bảo chất lượng trong tất cả các tương tác với CMHS tại môi trường trường liên cấp. Vị trí này đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập và duy trì trải nghiệm tích cực, nhất quán cho tất cả CMHS tại HAS, đồng thời thúc đẩy cải tiến liên tục thông qua phản hồi và phân tích dữ liệu, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự gắn kết của CMHS với nhà trường.
Quy trình, chính sách:
Xây dựng và triển khai các chính sách, hệ thống trải nghiệm CMHS toàn diện phù hợp với tầm nhìn và mục tiêu chiến lược của nhà trường trong môi trường giáo dục liên cấp.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để tối ưu hóa các hệ thống nhằm nâng cao sự tương tác và sự hài lòng của CMHS, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của học sinh và CMHS ở nhiều cấp học khác nhau.
Kế hoạch:
Lập kế hoạch, chiến lược nhằm cải thiện các điểm chạm trong hành trình trải nghiệm CMHS, đảm bảo một trải nghiệm liền mạch trên tất cả các kênh và các cấp học.
Xác định các chỉ số và mục tiêu quan trọng để đánh giá hiệu quả của các sáng kiến trải nghiệm CMHS trong môi trường giáo dục đa cấp.
Thực thi:
Giám sát chất lượng các tương tác với CMHS bằng cách quản lý các phản hồi từ CMHS, bao gồm sự vụ khiếu nại, yêu cầu và hỗ trợ để đảm bảo giải quyết kịp thời và mang lại kết quả tích cực cho CMHS ở nhiều cấp học khác nhau.
Phân tích phản hồi của CMHS để chủ động giải quyết các vấn đề tiềm ẩn và nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ, hướng đến một môi trường học tập và trải nghiệm toàn diện.
Đo lương + báo cáo:
Thực hiện khảo sát định kỳ và thu thập số liệu để đo lường số năm học của mỗi học sinh và mỗi gia đình gắn bó với nhà trường trong môi trường giáo dục liên cấp.
Phân tích doanh thu trên mỗi học sinh và mỗi gia đình để xác định xu hướng và đưa ra các quyết định chiến lược phù hợp với đặc thù của từng cấp học.
Theo dõi tỷ lệ và số lượng học sinh chuyển tiếp và chuyển cấp để đánh giá hiệu quả của các chiến lược trải nghiệm CMHS.
Đánh giá mức độ hài lòng của CMHS thông qua các cơ chế khảo sát và phản hồi nhằm liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ và môi trường học tập tại trường.
Kết quả cần đạt
Dài hạn:
Gia tăng số năm học của mỗi học sinh và gia đình gắn bó với nhà trường liên cấp thông qua các phương thức thu thập dữ liệu và phản hồi.
Nâng cao doanh thu trên mỗi học sinh và mỗi gia đình bằng cách cải thiện sự hài lòng và lòng trung thành của CMHS trong môi trường liên cấp
Hàng năm
Đạt được tỷ lệ chuyển tiếp và số lượng học sinh chuyển cấp trong mỗi cấp học theo mục tiêu đã đặt ra.
Duy trì mức độ hài lòng cao của CMHS thông qua quản lý chất lượng chủ động và cải tiến dịch vụ.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
Có kinh nghiệm quản lý trải nghiệm CMHS trong môi trường giáo dục hoặc vai trò tương tự.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
Trình độ Tiếng Anh cơ bản
Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt.
Khả năng lãnh đạo các sáng kiến và làm việc hiệu quả.
Quyền lợi
Quyền lợi
- Mức lương: 19Tr-30Tr + thưởng hiệu quả cuối kì
- Ăn trưa miễn phí tại trường
- Hưởng đẩy đủ phúc lợi theo luật và phúc lợi gia tăng của công ty
- Có cơ hội phát triển và thể hiện năng lực quản lý theo quy mô, chiến lược phát triển của Nhà trường.
- Có cơ hội tự đào tạo và được đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn trong môi trường giáo dục phát triển năng lực (Competency-Based Education - CBE).
- Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp trẻ tuổi, nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Hà Đông
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Thứ 2 - Thứ 6 (8h-17h); Thứ 7 (8-12h)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm
Ứng tuyển
ngay dưới đây.
Tags:#việc làm Trường phổ thông liên cấp H.A.S, @tuyển_nhân_viên Hà Nội, tuyển dụng Customer Experience (Trải nghiệm khách hàng)
+1
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Tuyển dụng Hà Nội CÔNG TY CỔ PHẦN CHĂN NUÔI C.P. VIỆT NAM cần tuyểnTư vấn/ Chăm sóc khách hàng - (Hà Nội) - 2025/01/01 Check with seller
[Tuyển dụng Hà Nội] CÔNG TY CỔ PHẦN CHĂN NUÔI C.P. VIỆT NAM cần tuyển Thu nhập: Thu nhập (Full time) 15.000.000 Loại hình: Toàn thời gian Chức vụ: Nhân viên siêu thị bảo hiểm Tuyển nhân viên Tư vấn bán hàng siêu thị (PG) Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P...
-
Tuyển dụng Hà Nội Công Ty Cp Quà Vàng Cao Cấp Việt Nam cần tuyểnTư vấn/ Chăm sóc khách hàng - (Hà Nội) - 2025/01/01 Check with seller
[Tuyển dụng Hà Nội] Công Ty Cp Quà Vàng Cao Cấp Việt Nam cần tuyển Thu nhập: thu nhập cơ bản 6 - 10 tr Loại hình: Toàn thời gian quà tặng MỤC LỤC [Hiện] Mô tả công việc - Tư vấn sản phẩm, những món quà vàng cao cấp tại Showroom của Golden Gift Việt N...
-
Tuyển dụng Hà Nội BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC cần tuyểnTư vấn/ Chăm sóc khách hàng - (Hà Nội) - 2025/01/01 Check with seller
[Tuyển dụng Hà Nội] BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC cần tuyển Chi tiết công việc Giới thiệu công ty Thu nhập: Thoả thuận Loại hình: Toàn thời gian Chức vụ: Quản lý Kinh nghiệm: 2 năm Mô tả công việc Hàng ngày chủ động kiểm tra, check list công tác ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)